TIN NÓNG
Loading...
Thursday, August 1, 2013

Cách sửa lỗi maestro LMHT

6:31 PM

Tạm thời tắt các chương trình Anti-Virus đang chạy trong máy.
Tạm thời tắt Firewall hoặc đưa LMHT vào danh sách tin cậy của Firewall.
Nếu bạn dùng Windows 7, khi khởi động LMHT, click chuột phải, chọn Run as Administrator.
Vào Control Panel/Internet Option. Chọn tab security, chọn Custom level, bấm reset rồi bấm yes và sau đó ok.


Nếu đã thực hiện các bước trên nhưng vẫn gặp lỗi này thì bạn:

Uninstall LMHT, Adobe AIR và Pando Media Boooster.
Cài đặt lại từ đầu LMHT, Adobe AIR và Pando Media Booster.
Adobe AIR: http://get.adobe.com/air/
Pando Media Boooster: http://pando.software.informer.com/download/
bạn cài visual C++ , NET FRAMEWORK 3.5 và DIRECTX 9

Nếu chưa được thì vô trang chủ tải lại LMHT có thế khi tải đã bị lỗi .
Nếu có thể bạn nên tìm 1 bản ghost full soft từ win xp sp3 trở lên.
Chúc các bạn thành công !!
PS: Nếu chưa được thì để lại comment cho mình nhé !!!

185 comments:

  1. e download cai nay ve cai van k dc ma a http://pando.software.informer.com/download/

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn cài visual C++ , NET FRAMEWORK 3.5 và DIRECTX 9,Adobe AIR chưa ??

      Delete
    2. tui dow roi ma van khong dc

      Delete
    3. bạn cho mình teamview mình xem thử đc ko ??

      Delete
    4. anh ơi đừng teamview xưa hộ em cái

      Delete
    5. ADD ỡi cho mình cái teamview cũa bạn đi :(( mình k bik cách khắc phục

      Delete
    6. ấn Run as sao nó ra pass gì zậy

      Delete
    7. Pando Media Boooster.
      down load cai do o dau vay

      Delete
    8. minh xai win7 lam cach nao khac phuc minh chua hieu ro lam, nhấp vào đâu bạn có thể chỉ rõ cho mình




      Delete
    9. ban oi huong dan = hinh anh dc ko kho hieu wa'

      Delete
    10. Nếu làm các cách trên KHÔNG ĐƯỢC thì làm ơn check trang chủ của LMHT , coi chừng người ta đang BẢO TRÌ :v :-s

      Delete
    11. the launcher has experienced an unknow error .please reinstall this appcation
      như v là bị s v ad :( ;-(

      Delete
  2. sao de cài visual C++ , NET FRAMEWORK 3.5 và DIRECTX 9 a

    ReplyDelete
    Replies
    1. tải về cài như ứng dụng bình thường thôi bạn

      Delete
    2. the launcher has expericed an unknow error . please reinstall this appcation
      như v là bị s vậy ad e nhấn vào khởi động LMHT là nó ra như v á

      Delete
  3. Replies
    1. ad dùng teamviewer sử jum` e lỗi này đk hk

      Delete
  4. ad có thể cho link tải visual C++ , NET FRAMEWORK 3.5 và DIRECTX 9 dc ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. visual++: http://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=5555
      net3.5: http://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=21
      direx: http://download.microsoft.com/download/8/4/A/84A35BF1-DAFE-4AE8-82AF-AD2AE20B6B14/directx_Jun2010_redist.exe

      Delete
    2. minh co het roi van chua dc la sao ha ad

      Delete
  5. sau khi tai ve thi lam sao de su dung?

    ReplyDelete
    Replies
    1. cài như 1 ứng dụng bình thường thôi bạn :) :)

      Delete
  6. vay ban ghost win xp ? thi nhu nao`?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn vào trang phienbanmoi.com tìm xem sao

      Delete
  7. mình copy LMHT tại quán nét nhưng về vẫn không đc

    ReplyDelete
    Replies
    1. có thể do máy bạn chưa cài hết ứng dụng nền !!! bạn làm theo hướng dẫn bên trên chưa ???

      Delete
  8. ban oi cho hoi minh theo cai link down phan mem pando cua ban ve nhung ko cai dc no noi phai xac nhan gi do ?! vay minh ko cai cai phan mem do co sao ko ?!

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn lên google tìm hiểu xem vì phần mềm này để chơi lmht mà

      Delete
  9. Sao vẫn không được ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;((

    ReplyDelete
    Replies
    1. máy bạn dùng win gì vậy ??

      Delete
    2. tui dung win 7 ma` ko dc ne`

      Delete
    3. cái chính là phải tắt fire wall và anti virus thôi

      Delete
    4. win 8 thì sao hả ad? direct 9 nó ko cho cài :-ss

      Delete
    5. tắt firewall kiểu ìk

      Delete
    6. vao network and sharing center
      nhin xuong cuoi o cot ben trai
      co chu window firewall
      turn...on or off
      ->turn off 2 cai
      ok??
      P/S: co the minh danh sai chu cai o vai cho

      Delete
    7. tat anti-virus kieu nao

      Delete
  10. xin loi minh khong the xai unikey nen mong ban thong cam vi khong go dau dc
    tiem may cua minh bi loi nay ban a. Tiem minh co cai dat Gcafe nen gio muon sua thi phai sao, ngay ca ban tren may chu cung bi nhu the nen minh khong the xoa tren may con roi mang tu may chu qua dc,
    Ban co biet cach nhanh hon chi minh voi

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn có thể cho mình biết bạn bị lỗi này từ lúc nào ko ??

      Delete
    2. minh dung win 7 ma co dc dau

      Delete
    3. bạn tắt firewall và antivirus chưa ??

      Delete
    4. em dùng win 7 mà lại k giỏi về máy tính lắm ad chỉ chi tiến cách tắt firewall vs antivirus với ths add nhiều

      Delete
  11. bạn ơi minh ko lỗi launcher.lib.c/128 đấy ad giúp e

    ReplyDelete
    Replies
    1. tớ mới cài lại win để tải liên minh mà vẫn bị lỗi này

      Delete
    2. bạn dùng win gì ?? có dùng win 8 hay win 7 ko nình giới thiệu cho vài bản win :D

      Delete
    3. mình dùng win xp mà cũng bị lỗi tương tự. làm sao giờ mong ad giúp

      Delete
    4. bạn làm theo hướng dẫn chưa ????

      Delete
    5. có thể máy của bạn không chứa dược 3GB nên nó bị vay

      Delete
  12. giúp nhá ad nếu xóa hết sạch xong tải về như mời thì nó có bình thường không

    ReplyDelete
    Replies
    1. nếu bị lỗi thì xóa hế xong tải về vẫn bị bạn ak !!
      nếu muốn hết hẳn thì chỉ có cài lại win thôi

      Delete
  13. chan qua ad e bi lloi maestro tai? di tai lai ma van bi co phai? la do e soa cai j do o? trong O? C k nhi? moi lan e cap nhat kai la dc ngay nhung h tu dung e nghich vao o? C laj bi loi maestro h ad khoa nich toi ngay 16/9 huhu lam tn bjo chan qua ak sao lai co loi maestro y nhj? ghet qua :)) :) :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. @@ bạn tắt fire wall và anti virus đi là đc mà

      Delete
    2. cho mình team view của bạn đc ko ??

      Delete
    3. mình cũng bị lỗi maestro làm sao bh híc híc

      Delete
    4. ai sửa dc lỗi maestro chỉ mình vs :((

      Delete
  14. khi cai net 3,5 no bat cai 3.1 trc. tim mai k duoc link down
    ad cho xin cai link 3.1 di

    ReplyDelete
    Replies
    1. có nhầm lẫn gì ko bạn ra có thể chỉ cài 3.5 thôi mà

      Delete
  15. Uninstall LMHT, Adobe AIR và Pando Media Boooster.
    Cài đặt lại từ đầu LMHT, Adobe AIR và Pando Media Booster.
    Adobe AIR: http://get.adobe.com/air/
    Pando Media Boooster: http://pando.software.informer.com/download/
    bạn cài visual C++ , NET FRAMEWORK 3.5 và DIRECTX 9
    như thế này là thế nào ad??

    ReplyDelete
    Replies
    1. như thế này là xóa đi cài lại từ đầu đó bạn

      Delete
  16. day em cach sua loi maestro windoaw 7 voi a

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn tắt fire wall và antivirus đi là đc

      Delete
    2. nhung ma may menk k cai firewall va antivirus nhung khi vao run as adminstrator ma co hien ra cai controll panel j dau!! toan vao luon thoi ak!!! vao r lai bi maestro?? kho hiu qua

      Delete
    3. bạn cài teamview mình xem thử mới biết đc

      Delete
    4. thế win xp bị thì ls ạ :(

      Delete
    5. máy mình tắt firewall và antivirut, cũng run as adminstrator sao vẫn bị lỗi maestro vậy bạn?:(

      Delete
  17. tải về có bị gì k ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. những link mình đưa lên đều là của nhà sản xuất mà bạn

      Delete
  18. tắt các trương trình virus kiểu gì.và cho thành tin cậy ntn vậy ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn vào task manager rồi end task phần mềm diệt virus là đc ; Ctrl + Alt + Delete

      Delete
  19. win xp , làm thế nào hả ad ơi ;-( ;-( ;-( ;-( ;-(

    ReplyDelete
  20. AD oi..t tai lmht ban day đủ về giải nén ra rồi..xong vao file giai nen va click vao bieu tượng liên minh thi may t báo " Không thể cài đặt VC ++ Library! Vui lòng tự cài đặt VC ++ library " sau đó t lên mạng tim và về cai đặt dc rui nhung máy vân báo như vậy... AD giup voi

    ReplyDelete
  21. e đang dung laptop dell i5 ram 4GB - ổ cứng 500GB window 7

    ReplyDelete
  22. ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( AD giup voi

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn tắt fire wall và anti virus chưa ??

      Delete
    2. ad giup voi
      cài mãi mà vẫn ko vào đc

      Delete
  23. Ad cho hỏi win xp sp2 k chơi đc phải cài winxp sp3 phải k ạ??

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thực ra vẫn chơi đc nhưng một số sẽ gặp lỗi

      Delete
  24. ad ơi giúp minh sửa lỗi MAESTRO vs

    ReplyDelete
  25. có gì ad nt qua YH mythology_dracula cho mình nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình ko dùng yahoo có gì bạn pm vào facebook của web site nhé !!

      Delete
  26. mình dowload về mấy cái phần mềm kia sao setup ra toàn bị lỗi

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn đã tắt antivirus và firewall chưa ?????

      Delete
    2. firewall ở đâu ạ

      Delete
  27. may e k co firewall ma tat antivirus roi nhung k choi dc(win XP)







    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn tắt hẳn bằng cách vào task manager chưa ??

      Delete
  28. cài win xong thì chơi dc...reset máy lại bị lỗi này...@@

    ReplyDelete
    Replies
    1. lạ nhỉ bạn cài teamview mình xem thử xem nào

      Delete
  29. the tai sao t cai net 3.5 ko dk

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn tắt firewall vs antivirus chưa ??

      Delete
  30. may tui bi loi maestro choi LMHT hk dc Bac nao pit giup minh vs

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn cài teamview mình xem thử xem tn đã

      Delete
    2. Eric Summer oi giup minh vs mình cũng bị lỗi maestro

      Delete
  31. Replies
    1. pm qua facebook của web site đi bạn

      Delete
  32. cai C++ thi ko choi dc dota, ma minh co C++ roi ma van ko choi dc lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. có thể máy bạn bị lỗi win rồi

      Delete
  33. e bị lỗi này k thể kết nối vào LOL đc
    a giúp e làm qua teamviewer đc k

    ReplyDelete
  34. mình cũng bị lỗi maestro. k thể nào sữa được. mặc dù đã làm tất cả các cách trên
    mình đang xài winxp sp3( bản ghost full)
    máy k cài tường lửa hay antivirus

    ReplyDelete
    Replies
    1. pm cho mình vào facebook của page đi bạn

      Delete
    2. tl minh vao fb nhé.thanh ban
      https://www.facebook.com/hacker9xhn

      Delete
    3. vay sao mjh dow ve giai nen van ko choi dc nhi.mjh kai kai adobe roi ma

      Delete
  35. sao tải về toi mo file 48 phần trăm là đứng vậy

    ReplyDelete
  36. ad có thể giúp tôi qua temwier ko

    ReplyDelete
  37. em không đc, ad teamview cho em cái

    ReplyDelete
    Replies
    1. pm cho mình vào facebook của website đi bạn

      Delete
    2. nhockute longvit nick facebook cua em do, anh PM giup em cach sua~ loi maestro nha!

      Delete
    3. pm facebook web site đi bạn mình tìm ko thấy

      Delete
    4. chi mk voi! mk lam hoai ma ko het loi (T_T)

      Delete
    5. ad ơi chỉ e vs máy e cũng bị lỗi

      Delete
  38. mình pm có trả lời đau
    nick mình là Thái Nghi đó mai ad làm gium m dc hok6

    ReplyDelete
    Replies
    1. e làm nt mà xao vẫn lỗi a ơi

      Delete
    2. Eric Summer oi,vao teamvier chinh dum minh voi nick FB minh la Nguyen Han

      Delete
  39. ad ơi, tắt Anti-Virus ở đâu vậy ad ???

    ReplyDelete
  40. ad ơi Ních e là Đã Thế Đéo Yêu ad pmm đi fb đó .giúp e tí

    ReplyDelete
  41. AD ơi máy nhà e bị lỗi đó j s AD rãnh dùng team sửa cko e vs cảm ơn AD nhùi

    ReplyDelete
  42. AD oi em làm theo mà ko đuoc anh on đi em đưa teamview

    ReplyDelete
  43. mình làm theo mà k đc . teamview giúp mình với

    ReplyDelete
  44. ad cho cái video clip sửa lỗi này cái đc k ạ?

    ReplyDelete
  45. AD ơi có ol ko vô team cứu mình với ;((

    ReplyDelete
  46. bạn ơi nếu máy chưa có visuak C++ thì tải về là chơi đc hả bạn

    ReplyDelete
  47. AD ơi, teamview sửa lỗi maestro LMHT cho em cái ạ

    ReplyDelete
  48. win xp professional chạy lmht duok ko bạn , hay phaj chuyển wa win sp3, rất vuj nếu duok bạn giúp đỡ tớ cảm ơn

    ReplyDelete
  49. khj lmht chay mang hjnh chj mau den, chi con laidau - voi x ha:D , lau lau laj hjen bi loi maestro, phaj la maj to' bj loi nay ko, cam on

    ReplyDelete
  50. sao tui choi region NA ko bi. mak` vn thi` bi.??

    ReplyDelete
  51. minh vao ko duoc no cu loi ket noi voi Maestro

    ReplyDelete
  52. tat antiviurut cho win xp kieu gi ad

    ReplyDelete
  53. Replies
    1. minh cai bkav pro co anh huong gi den loi MAESTRO k

      Delete
    2. thường thì nó sẽ đòi quyền kiểm soát pc của bạn

      Delete
    3. mình dùng win 8 cài BKAV mà chơi ko đc?

      Delete
  54. anh oi em an vao bieu tuong cua lien minh sao no bao la bi config Failed ad giup minh voi

    ReplyDelete
  55. +) tat firewall
    +)tat anti-virus
    cả 2 cách trên mình lam cung chẳng dc!!!!!!!!
    có a nào giúp mình vs lỗi MAESTRO này vs

    ReplyDelete
  56. control panel ở đâu zãy

    ReplyDelete
  57. anh

    ad oi em bi loi roi sao bao gio


    ReplyDelete
  58. ad ơi em làm mãi mà nó cứ thông báo là lỗi meastro haiz

    ReplyDelete
  59. cho minh hoi la custom level nam dau z k thay
    chi thay oject name...,group or user name....,to change pemissions click edit......,pemissions for SYSTEM...
    the thui k c]thay cai ban noi

    ReplyDelete
  60. kick chuột phải zô chỗ nào zậy :-?

    ReplyDelete
  61. chọn run as Administrator. nó cần pass ad ơi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. máy bạn mà bạn ko biết pas ak

      Delete
  62. mm
    lam bao nhieu lan, tai va cai lai bao nhieu cai cug k dc

    ReplyDelete
  63. AD giúp mình với mình cũng bị lỗi đó........có gì liên lạc facabook giúp mình đc k..huhuhuhuhu
    FB: " Hoàng Quốc Toàn (Khoảng Lặng) " hay " Hoàng Quốc Toàn (Genius) " đều được....Tks trước nha

    ReplyDelete
  64. ad oi sao em lam het tat ca cach tren roy sao van ko duoc *em dung laptop duoc ko* ;(

    ReplyDelete
  65. các bạn đưa lmht giải nén ra dekop ngại màn hình là được chứ ko phải như trên hướng dẫn đầu

    ReplyDelete
  66. admin ơi giúp mình với từ lúc mình tải cái kaspersky internet security 2014 thì mình vào LMHT toàn bị báo lỗi Maestro này
    mình thử xóa cái Kasper rồi mà vẫn không vào được LMHT

    ReplyDelete
  67. AD ơi, mình làm tất cả những gì ad nói, nhưng vẫn ko dc :c

    ReplyDelete
  68. ad co o day k cai ho minh dc k minh cung bi loi maestro

    ReplyDelete
  69. em khong the cai` dc adobe air

    ReplyDelete
  70. mình làm như những gì ad nói nhưng vẫn bị lỗi.mong bạn giúp đỡ!!!

    ReplyDelete
  71. Chủ thớt ơi giúp phát ! Cái lỗi này khó chịu quá :(( 2 ngày hum nay down lên down xuống mấy lần rồi, làm các kiểu đà điểu theo mọi cách trên các diễn đàn rồi mà ko đc :(( Có ý kiến gì hay ko chỉ giúp mình với :(( Mà nếu như có TeamViewr thì giúp mình cái . Hic hic ! Link Face : https://www.facebook.com/kieucalvin?ref=tn_tnmn

    ReplyDelete
  72. ad ơi sao mình vào trận thì bản đồ nhỏ tối không nhìn thấy gì,giao diện cũng tối nữa,thế là bị sao hả ad,giúp mình với.

    ReplyDelete
  73. ad oi giup em qua teamview cái...fbook em là nguyễn tiến quang

    ReplyDelete
  74. ad giúp mình với mình vô liên minh bằng garena thì hiện lên chữ connecting world gamer là sao thế ad??

    ReplyDelete
  75. add cho mình xin nik face của add đc ko có gì mình liên lạc và hỏi cho dễ

    ReplyDelete
  76. hết lỗi nay đến lỗi nọ, ức vl. tốt nhất đéo chơi liên minh nữa

    ReplyDelete
  77. ad ơi, giúp mình qua teamview với, mình làm giống như trên mà vẫn không được :/

    ReplyDelete
  78. xem từ trên xuống dưới vẫn k sửa đc lỗi maestro


    ReplyDelete
  79. tui kick chuột vao biểu tượng lol rồi vào run as .... mà sao ko thấy chữu control,nó chỉ hiên ra chỗ đăng nhập vào garena thôi

    ReplyDelete
  80. chuẩn ko chơi lmht nữa là tốt nhất

    ReplyDelete
  81. ad cho e xin teamviewer cua a di

    ReplyDelete
  82. ad cho e hỏi tại sao không cập nhật được liên minh.cứ đến 99% là không chạy nữa

    ReplyDelete
  83. ad ơi ml dùng win 8.1 tải LMHT vê cũng bị lỗi maestro ..ml tắt anti-virus và firewall rùi mà vẫn k được....giúp ml với

    ReplyDelete
  84. cài mãi ko được, xem đi xem lại trên youtobe cách cài mà mãi ko xong, bực quá

    ReplyDelete
  85. bọn mày bày mấy cách nhảm vkl

    ReplyDelete
  86. neu ko co phan mem virut ma co phan mem dong bang thi lam sao

    ReplyDelete
  87. Cai theo bjt may anh nhug van loi do Help me !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ;(( ;(( ;(( ;(( ;((

    ReplyDelete
  88. Anh pm nick face này https://www.facebook.com/hoangthuong.nguyen.735 sử duung teamviewer júp em

    ReplyDelete
  89. Suốt năm ngoái đéo ai sửa đc theo cách này thì các bác hỏi làm gì =))

    ReplyDelete

 
Toggle Footer