TIN NÓNG
Loading...
Saturday, August 31, 2013

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi khi Update Liên Minh Huyền Thoại

8:59 PM
Hiện nay có vẻ như các bạn bị lỗi Update Patch ngày càng nhiều, mình xin làm 1 bài hướng dẫn chung cho tất cả các bạn đang bị lỗi bản patch Nami, patch Vi và các bản Patch tiếp theo. Các bạn chắc cũng đã đọc hướng dẫn trong tất cả các bài trong phần này rồi nên có lẽ cũng có bạn đã biết nhưng đây mình xin giải thích và hướng dẫn kỹ hơn để các bạn có thể tự khắc phục 1 cách tốt nhất cũng như sau này mình sẽ tiện trong việc hỗ trợ cho các bạn.

Bước 1: Sau khi đọc được tin tức sẽ có bản Update vào ngày mai (Thường là LMHT sẽ update theo thứ tự 2 tuần 1 bản patch) các bạn hãy Copy bản game LMHT mình đang có trong máy ra 1 chỗ khác. (Quan trọng)

Bước 2: LMHT sẽ thường xuyên cập nhật link download trước 1 ngày, khi đã có 2 bản game, sau khi download về, các bạn cứ chạy thử bản cập nhật vào 1 bản, nếu có bất kỳ lỗi gì xảy ra, xóa nó đi và chơi bản trước đó bạn đã download ở bước 1.

Bước 3: Trong quá trình Update (dù có làm bước 1 và 2 hay không ) nếu có lỗi xảy ra, vui lòng cung cấp tên file các bạn gặp lỗi như trong hình dưới đây lên Topic này



Như tất cả chúng ta đều thấy, khi update lỗi, hệ thống sẽ có 1 thông báo: Fail to patch xxxx <== đây là version của bản patch, chúng ta đừng để ý làm gì. Hãy nhìn vào dòng Fail to merge file ...... ở cửa sổ lớn đằng sau, nó chính là nguyên nhân của việc tại sao không chạy Update được. Như trong hình là file Charactertextures3.Zip

Bước 4: Đối với những bản nào đã có copy 1 bản game ở bước 1, hãy vào folder đó, kiếm tập tin mà mình đang bị lỗi, đường dẫn tập tin đó các bạn có thể dễ dàng thấy được vì nó đã ghi sẵn, như trên hình là trong folder game. Thường là đường dẫn sẽ là LMHT\Gamedata\apps\lolvn + tên đường dẫn trên hình ảnh.

Bước 5: Sau khi kiếm được file, hãy copy nó và thay thế file đang bị lỗi trong bản LMHT mà bạn đang update, lưu ý chép đè và xóa tất cả các file có đuôi chấm delta nhé.

Bước 6: Chạy update lại, nếu vẫn bị hãy lên Topic này cung cấp tên. GM và các gamer khác sẽ cung cấp link download cho các bạn

Bước 7: Nếu đã làm mà vẫn không được, vui lòng để lại Yahoo Messenger để GM có thể liên lạc với bạn hoặc bạn có thể download lại bản FULL.

Đây là 1 số file các bạn đang gặp lỗi, nếu các bạn nào gặp lỗi file khác vui lòng cung cấp và không SPAM

Đối với những bạn bị báo lỗi: Failed to Merge: Game\rads.dll
• Bạn tải file rads.dll, sau đó dán đè vào thư mục: LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game rồi chạy lại patch. http://www.mediafire.com/download.php?azb4xi60e4x6o01

-Đối với những bạn bị báo lỗi: Failed to Merge: Game\League of Legends.exe
• Bạn tải file League of Legends.exe, sau đó dán đè vào thư mục: LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game rồi chạy lại patch.
• Tải về League of Legends.exe: http://www.mediafire.com/download.php?enz9hn0uj5kz1ea

--Đối với những bạn bị báo lỗi: Failed to Merge: Air\assets\data\gameStats\
• File gameStats_en_Scaleform4.sqlite : 
http://www.mediafire.com/download.php?356w2bv5zr83cus
• File gameStats_en_US.sqlite:
http://www.mediafire.com/download.php?r6riiq2s2i4to4e
• File gameStats_vn_VN.sqlite: 
http://www.mediafire.com/download.php?cyuy2v0u12vpolc
Bỏ vào đường dẫn : LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Air\assets\ data\gameStats

--- Đối với những bạn báo lỗi: VOBanks_US, vui lòng download link này:http://www.fshare.vn/file/1M99KCEK1D/

--- Đối với những bạn bào lỗi: VOBanks_VN, vui lòng download link này:http://www.fshare.vn/file/VNY2K8N3QG/

--- Đối với những bạn báo lỗi: Failed to Merge: Air\assets\imagePacks\ImagePack_misc.swf
Download: http://www.mediafire.com/?07yw18clblwqvjm

--- Đối với những bạn báo lỗi: CharacterAnimations, vui lòng download link này:http://www.fshare.vn/file/RUIRG0GNVA/

Chú ý: Link download bản Hoxfit 21/12: http://download6.lienminhhuyenthoai....19to121221.exe

Link Fshare: http://www.fshare.vn/file/6SRLCEBM60/

Chúc các bạn thành công.

253 comments:

  1. Mình bị lỗi Failed to Merge game\riotlauncher.dll thì sửa kiểu gì hả ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn bị lỗi này khi update lmht phải ko ??

      Delete
    2. Đúng rồi. h` làm sao hả ad

      Delete
    3. có lẽ bạn nên tải lại bản full trên trang chủ liên minh

      Delete
    4. sao mình tải mà khi cài đặt nó ko vào đc Liên Minh thế bạn

      Delete
    5. mình bị "failed to merge GAME/DATA/sounds/FMOD/VOBank_vn_VN.fsb" làm ơn giúp mình ;((

      Delete
    6. nếu thử các cách trên vẫn ko được, bạn có thể làm theo cách này ! mình làm thử rồi !

      http://studentmmo.blogspot.com/2013/12/blog-post.html

      Delete
    7. to bi loi nhu ntren anh ban dang thy lam the nao

      Delete
    8. ad ơi Lỗi Failed to Patch: 20140220,Please reinstall the latest game. fix kiểu j

      Delete
  2. bị giống trong hình thì làm sao, ai chỉ tui cặn kẽ hơn với

    ReplyDelete
    Replies
    1. làm theo hướng dẫn bên trên đi bạn

      Delete
    2. mình bị lỗi ko thể kết nối đến bản vá của LMHT thi` làm sao
      Add

      Delete
    3. nếu thử các cách trên vẫn ko được, bạn có thể làm theo cách trong link này ! mình làm thử rồi !
      http://studentmmo.blogspot.com/2013/12/blog-post.html

      Delete
  3. tui bị lỗi này nè ad: Failed to merge Game\CharacterSkins.zip

    ReplyDelete
  4. tui cũng bị gióng như trên mà tui tải liên minh về rồi chữ (khởi động liên minh huyền thoại ) thay bằng install league of legends thì phải làm sao mới vào được

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào thư mục liên minh huyền thoại rồi khởi động LMHT nhé

      Delete
  5. anh ơi làm sao để vào liên minh huyền thoại ma không bị lỗi laurnchen zậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. the thi phai xem lai roi

      Delete
  6. mình bị cái file Character Animation3.Zip đó thì làm thế nào bạn ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. tải lại Liên minh đi bạn của bạn bị lỗi bên trong rồi

      Delete
  7. Máy mới cài lại win giải nén LOL ra rồi vào cập nhật sao nó cứ update xong rồi out ra vào garena lại phải update lại là sao vậy ? Có cách nào giải quyết không

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tải lại bản full trên trang chủ đi bạn

      Delete
  8. bi loi Character.zip thi lam sao

    ReplyDelete
    Replies
    1. tải lại liên minh trên trang chủ đi bạn

      Delete
    2. bác nào giúp sữa cái lỗi này cái không ạ


      Failed to merge Air\assets\imagePacks\ImagePack_items.swf



      Delete
  9. mình bị lỗi patch: 20130802 là tn?

    ReplyDelete
  10. mình tải bản đầy đủ về update tới 99% thì bị đừng là sao ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. bản đầy đủ thì làm gì phải update bạn ?? chắc do lúc tải bị mất mạng nên bị lỗi thôi

      Delete
    2. Bản update sao chạy tới 99% là nó báo lỗi k truy cập đc là sao hả ad?

      Delete
    3. vừa tải từ trang chủ xuống nè vẫn bị update nhưng đến 99% lại dừng k up được nữa có cach nào chỉ với ad ơi

      Delete
    4. em tải bản đầy đủ mà vẫn phải up nhưng chỉ đến 99% là đơ

      Delete
  11. mh tải bập nhật ngày 16-10 sao cứ 99,99% là nó đứng ..@@
    copy bản cập nhật máy khác về thì báo lỗi Failed là sao vậy ad ??

    ReplyDelete
    Replies
    1. có lẽ bản của bạn quá cũ update chồng chéo nhiều nên bị thế !! nếu có thể bạn tải bản full về mình đang tìm hiểu lỗi này có gì pm mình

      Delete
    2. minh bi loi failed to parch:20130514 thi phai lam sao bi jo

      Delete
    3. Lỗi Failed to Patch: 20130514,Please reinstall the latest game.
      -Đầu tiên các bạn vào LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVn
      -Và xóa file lol.version
      - Sau đó các bạn vào garena và đăng nhập game

      Delete
    4. minh xoa file lol.version nhung vao update lai no bao " An unknow version is found" sao ha ban

      Delete
    5. minh tra biet the nao nua

      Delete
  12. e bị lỗi do air nên t đã tải đủ 3 cái kia rồi sao vẫn bị lỗi ạ..Trong file game stars của e có 2 file đuôi delta..Có cần xóa k a..E cài hơn 10 lần rồi toàn lỗi a ak

    ReplyDelete
  13. lah ơi giúp em với .cua em no bao lôi LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVn|diff..
    la bi lôi gi ha ah

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho mình ảnh chụp màn hình đc ko ??

      Delete
  14. lỗi launcher.lib.dll là lỗi gì GM ơi.. mình có thể dow file launcher.lib.dll ở đâu đây..

    ReplyDelete
    Replies
    1. file laucher.lib.dll bạn ra quán tải về rùi up đè lên file cũ nhé

      Delete
    2. http://hoilienminh.blogspot.com/2013/08/cach-sua-loi-launcherlibc128.html

      xem thử cái này nhé

      Delete
  15. Minh cung~ nhu ban day Ad a.
    Gio lam ntn ha? AD ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cai cua minh la file Charactertextures1.Zip , co lam khac ban l vay????

      Delete
  16. lổi 20130913 Please reinstall the latest game. thì làm thế nào z ad

    ReplyDelete
  17. toi bi loi 20130913 thi phai lam sao

    ReplyDelete
  18. em bị lỗi ParticleTextrues2 thì phải làm sao ad

    ReplyDelete
  19. minh bi loi failed to parch:20130827 thi phai lam sao bay giờ

    ReplyDelete
  20. sao mình không vào cửa hàng trong lmht được vậy ?????? ;((

    ReplyDelete
    Replies
    1. em giống bác.kick vào kêu lẻng xẻng nhưng chả thấy gì hiện lên :(

      Delete
  21. Minh cap nhat 99% thi no' co chu~ loi~ ko xac dinh thi sua kiu j?
    ;((

    ReplyDelete
  22. mình bị lỗi air/assets/images/champions/Nocturne_Splash_0.jpg ad giúp với

    ReplyDelete
  23. cu tai ban cap nhat dc 99% roi` k dc nua la sao ad

    ReplyDelete
  24. Mình tên Xang1995 giúp mình với mình bị lỗi

    Failed to merge Air\LolClient.exe
    mình sửa theeo các cách bạn bảo vẫn ko được

    ReplyDelete
  25. anh oy em lỗi không vào được cửa hàng thì làm sao sửa đc

    ReplyDelete
  26. mình bị cái Failed to Patch :20131016 sửa thế nào vậy

    ReplyDelete
  27. tai sao nó cứ lên xóa thư mục temporary và thử lại là thế nào hả anh

    ReplyDelete
  28. E bị lỗi file Game/atimgpud.dll >> GM cho e xin file đó

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng bị lỗi file này...

      Delete
    2. GM vao giup voi, minh cung bi loi nay

      Delete
  29. con` tui bi failed to patch:20131016,Please reinstall the latest game la` s ha ad?

    ReplyDelete
  30. mình bị lỗi Failed to Merge: Air\assets\imagePacks\ImagePack_misc.swf tải cái http://www.mediafire.com/download/07yw18clblwqvjm/ImagePack_misc.swf này về mà vẫn k up đc liên minh là sao

    ReplyDelete
  31. minh bi loi patch 20131016 co ai biet chi dum minh

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng bị lổi này

      Delete
  32. Thất bại trong việc kết hợp không khí \ tài sản \ imagePacks \ ImagePack_buddyIcons.sw thế còn như thế này thì sao ad

    ReplyDelete
  33. mình bị lỗi Charactertextures3.Zip phải làm thế nào hả ad

    ReplyDelete
  34. minh update thi no cu o mai 0% ko chay dc... co ai gap phai tinh huong giong minh ko

    ReplyDelete
  35. VN patch 120808to120822v2.exe dang tai... cu the va dung lai 0%

    ReplyDelete
  36. xóa lol version r thì vào dc game nhưng k vào dc trận đấu

    ReplyDelete
  37. ai cho minh hoi vs. minh tai LMHT ve may va choi 1 hom dc roi`. nhung hom sau minh vao garena roi. vao phan khoi dong LMHT thi bi bao' la:. mat khau cua ban khong dung. xin vui long nhap lai hoac lien he GM la sao ak.



    ReplyDelete
    Replies
    1. có lẽ do bạn mất mật khẩu thôi

      Delete
  38. Mình bị lỗi file Game\Datas.zip thì lafm như thế nào

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng bị giống như bạn nè
      chịu thôi khéo lại phải tải bản full, nản qá @@

      Delete
    2. ra quan tại lấy file datas.zip thôi bạn

      Delete
    3. em bị Failed to Patch :20131104 sửa xao ad

      Delete
  39. em tải bản full về rồi mà vẫn bị lỗi, khi nó update ạ, lỗi như bên trên hình đó ad

    ReplyDelete
  40. MÌnh bị lỗi Game\DATA\Sounds\VOBank_en_US.fsb thì phải làm sao

    ReplyDelete
  41. mình vào đc liên minh nhưng sao no ko vào đc cửa hàng vs cá nhân,bấm vô chữ đấu thì ko hiên cái j trừ cái khung thôi...h phải làm sao đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn để nguyên đợi 1 lúc xem sao

      Delete
  42. e bị 2 lỗi
    File is patched: Air\Adobe AIR\Versions\1.0\Resources\AdobeCP15.dll

    File is patched: Air\Adobe AIR\Versions\1.0\Resources\WebKit.dll

    Failed to merge Air\assets\data\gameStats\gameStats_vn_VN.sqlite

    Failed to apply patch

    Merging result: 0



    thế là sao anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. update bị lỗi bạn tải bản full đi

      Delete
  43. can tải các pm mềm j để chơi đc liên minh z chuk chọn tương xog thì ko vào đc trận ức chế lm

    ReplyDelete
    Replies
    1. chắc tại do cấu hình máy không chơi đc đó bạn

      Delete
  44. Failed to merge Game\riotlauncher.dlll là sao AD

    ReplyDelete
    Replies
    1. có lẽ do file đó bị lỗi ban tải lại về xem sao

      Delete
  45. loi game\data\suond\fmodd\lol_audio_en_us.fev

    ReplyDelete
  46. em bi lỗi file air\asets\imagepacks\imagepack_masteryicons.swf

    ReplyDelete
  47. bi lổi này thì làm thế nào ad 20130802

    ReplyDelete
  48. nó chả báo lỗi gì mà cài xong thì nó đơ luôn thì làm sao ad :((

    ReplyDelete
  49. Đối với những bạn báo lỗi: VOBanks_US,download về bỏ vào đâu vậy admin ?

    ReplyDelete
  50. bao loi :
    Failed to merge Game\CharacterAnimations.zip
    lam the nao ad oi

    ReplyDelete
  51. Cuả mình thì nó chả báo lỗi gì cả, chạy full uplate xong là nó cứ đứng im đấy. trước đây mình có bị như thế đâu. mới down bản full về cài lại. hôm nay lại uplate mà nó không chịu uplate cho. Là sao vậy Ad

    ReplyDelete
  52. Bước 5: Sau khi kiếm được file, hãy copy nó và thay thế file đang bị lỗi trong bản LMHT mà bạn đang update, lưu ý chép đè và xóa tất cả các file có đuôi chấm delta nhé. ad có thể giải thích rõ hơn vụ này ko ?

    ReplyDelete
  53. mình tải bản update cứ 99,99% thì n không chạy nữa
    phải làm sao hả ad

    ReplyDelete
  54. ad ơi . lỗi không xác định là sao thế .... chỉ giùm mình với .?

    ReplyDelete
  55. mình bị lỗi như này: Failed to merge Game\riotlauncher.dll
    Mong bạn giúp cách khắc phục nhé.! tks

    ReplyDelete
  56. 2m bi loi roi ko vao duoc game hjx hjx hjx : khoi dong lmht , no ghi la lien minh huyen thoai da dang chay
    co cach nao sua duoc ko may anh em ko choi duoc . game j ma nhieu loi wa'

    ReplyDelete
  57. Tôi đang update nó hiện nên cái chữ lỗi k xác định, vui lòng thử lại sau thì làm sao ai chỉ cho tui với

    ReplyDelete
  58. Output folder: C:\Users\nhinhi\Desktop\LienMinhHuyenThoai.1104 (1)\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolvn
    the Current version :20131104
    Output folder: C:\Users\nhinhi\Desktop\LienMinhHuyenThoai.1104 (1)\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolvn
    Extracting Files
    Can't write: C:\Users\nhinhi\Desktop\LienMinhHuyenThoai.1104 (1)\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolvn\__diff.xml

    loi gi day ha AD giup vs help

    ReplyDelete
  59. a ơi s e tải về r mà vẫn zô k đc
    a coi zùm e nhá

    ReplyDelete
  60. em ko tai duoc lien minh no cu ghi la 2 gio con lai 3 gio con lai mot luc sau ko hien nua doi mai ma ko dc sao AD

    ReplyDelete
  61. tai sao mk cai lai bao loi the patcher is to continue. An to known..... la sao ha ad?

    ReplyDelete
  62. mình bị lỗi ko thể kết nối đến bản vá của LMHT thi` làm sao
    Add

    ReplyDelete
  63. Em bị lỗi :
    VOBank_vn_VN.fsp
    ;(( sao day ;-(

    ReplyDelete
  64. Minh cung bi loi tuong tu nhu vay Minh len trang chu tai lai ban full nhung van khong dc Ad co cach nao giup minh dc ko ?

    ReplyDelete
  65. Failed to merge Game\ParticleTextrues.zip. mình bị lỗi này tải lại vẫn bị. bạn giúp minh nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn lên google tải lại file đầy đủ thử đi (f)
      Không được thì bạn tải lại file ParticleTextrues.zip x-)

      ( Mình thì sao đây HOST đâu giúp đi ) ( ra NET 5 ngàn tiếng mắc wá à T _T ỏ nhà phụ việc nữa T_T )

      Delete
  66. oi nan wa bi loi nay ....xoa di roi tai lai gan 5 lan ma van k choi dc cu nhu loi tren k onl dem dc Buc ca nguoi a e nao bit chi dum voi nao

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình có cách

      BỎ GAME này đi :-d
      chơi bị lỗi HOST LMHT thì chẳng thèm để ý gì cả Lập ra hội này được vài năm tháng rồi chẳng thấy đâu nữa :-? tốt nhất qua GARENA mà kêu ở đây KHÔNG còn thấy HOST nữa rồi :-b

      Delete
    2. các bạn ơi :D
      Mình có cách rồi
      mình tên Người Đẹp Trai Chí Thành ( Giấu họ ) nha :D
      các bạn hãy xóa hết game LMHT ở Ổ Đĩa C va D
      _ C thì có Pro...file xóa LoL
      _ D xóa chỗ bạn đã dowload GAME vào nơi đó :d

      Delete
  67. Minh bi loi ImagePack_spells.swf roi sao ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. link nè bạn ( mình là Người Đẹp Trai Chí Thành đó nha ) ;d
      có gì ( hay thì thanks = cách trả lời rồi nói cảm ơn Người Đẹp Trai Chí Thành nha ) ;d :>) (f) 8-)

      Delete
  68. ad ơi sao cập nhật bản mới hoài không được vậy nó cứ bắt làm đi làm lại hoài ak ( bản full từ trang chủ e mới tai về xong ak)

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình là Người Đẹp Trai Chí Thành đó nha
      Bạn đã xóa hết ỏ thư mục C va D chưa :-s
      ( chỉ cách xóa nè ) :)
      1 vào mycompleter
      2 nhấn F3 để hiển thị chức năng tìm kiếm
      3 thấy { look in } không chjọn my completer :D
      4 chỗ search for files orfolders namded: đó nhấn garena
      5 xóa hết thư mục đã tìm thấy
      6 tải lại
      7 cài đăt lại
      8 gì ( hay thì thanks = cách trả lời rồi nói cảm ơn Người Đẹp Trai Chí Thành nha ) (f)
      :-) :)) :) 8-) 8-)

      Delete
    2. a oi chi em vs

      Delete
  69. Ai chỉ mình lỗi Failed to Merge: Game\League of Legends.exe sửa làm sao vậy ???/

    ReplyDelete
  70. bác nào giúp sữa cái lỗi này không ạ.
    Failed to merge Air\assets\imagePacks\ImagePack_items.swf

    ReplyDelete
  71. ad ơi mình bị đứng 99% thì làm thế nào ạ

    ReplyDelete
  72. Ad ơi, mình bị " Failed to Patch :20131127, Please reinstall the lastest game.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn sửa dc chưa chỉ cho mình với

      Delete
    2. Mình là ( chí thành Đẹp Trai nhất nè ) mình có cách ( nhớ thanks đó nha :>)
      1 link http://www.fshare.vn/file/W08YX8SADR/
      2 nhớ tks host ở GARENA nha ( mình lấy WEB ở đó ) :D

      Delete
  73. ad ơi, sao cái File gameStats_en_US.sqlite mình tải zề rùi vẫn còn bị lỗi z =.=

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình là ( chí thành Đẹp Trai nhất nè ) bạn hãy lên google rồi ghi lỗi gameStats_en_US.sqlite ( dowload link fshare ) là sẽ được thôi (o)

      Delete
  74. lỗi failed :20131127 sử sao hả add

    ReplyDelete
  75. minh bi

    Failed to merge Game\CharacterSkins.zip

    Failed to apply patch

    Merging result: 0

    ai gjup minh voi

    ReplyDelete
  76. Failed to merge Game\League of Legends.exe
    lỗi này thì sao ;((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình là ( chí thành Đẹp Trai nhất nè ) bạn hãy lên mạng ghi lỗi ra ( nếu tìm thấy file dowload nhớ dolwoad link FSHARE nha vì link mình tin tưởng nhất nếu kô có dành dowload link khác đi ha :D

      Delete
  77. mình cứ tải đến 99.99% thì nó dừng lại không chạy nữa. 1 lúc sau báo lỗi không xác định. phải làm sao hả ad????

    ReplyDelete
  78. gm ơi em bị failed to patch :20131127,please reinstall the latest game giúp em với

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình bị failed to patch :20131127,please reinstall the latest game ai giúp với

      Delete
    2. mình cũng bị z đó
      ban sửa dc chưa chỉ cho mình với

      Delete
    3. Mình là ( chí thành Đẹp Trai nhất nè ) link này phải? kô ta ?? $-) ( mỉnh giúp nhiều người nên đưa LINK nhiều nơi kô bik link nào thông cảm nha (b)

      Delete
    4. mình bị như trên hình mà làm mãi k dc ai giúp với

      Delete
    5. e cung bi nhu the co ai giup dc hk

      Delete
  79. LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\StagingData.zip.delta
    LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\StagingLevels.zip.delta

    ReplyDelete
  80. em bị 1 lỗi rất đặc biệt zo lmht thi nó zo nhưng nó ghi chúc mừng đã cập nhật phien ban mới nhưng no k cho zo màn hình đăng nhập admin k pek fix dc cho em k

    ReplyDelete
  81. ai giup em voi. pm garena: khocramau090

    Failed to merge Game\DATA\Sounds\FMOD\VOBank_vn_VN.fsb

    Failed to apply patch

    Merging result: 0

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình là ( chí thành Đẹp Trai nhất nè ) bạn ghi lỗi ra :Failed to merge Game\DATA\Sounds\FMOD\VOBank_vn_VN.fsb rồi dowload = link FSHARE càng tốt kô thui :D nhớ thanks nha

      Delete
  82. Replies
    1. link nè bạn http://www.fshare.vn/file/W08YX8SADR/ ( nếu hiện ra lỗi erro nhớ nhấn F5 roi đợi 30giây la dowload xong chep vao chỗ LMHT ( thư mục giải nén rồi nha rồi vào gamedata rồi chép wa la xong nhớ tks nha :)

      Delete
  83. Lỗi update 0% sửa làm sao hả bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình là ( chí thành Đẹp Trai nhất nè ) câu nói cửa miệng của mình nè nhớ tks đó nha
      có 2 li do de 0% 1.. game ban dowload ve co van de
      2..bạn có chỉnh cái gì trong lmht ko chu sao no 0% wai dc ???
      ban len mang tim coi co nguoi giong ban ko la xong :D

      Delete
  84. tôi bí particles thì làm sao đây

    ReplyDelete
  85. Mình bị lỗi file vobank_en_us.fsb. mình đã download rồi mà sao nó bị lỗi không đọc được nhỉ ?

    ReplyDelete
  86. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  87. http://www.upanh.com/slider/?e=malihu&s=upload&start=9vw63b4z8ek Hình ảnh lỗi đây ạ. Mong AD và GM giúp hộ tý.Tks nhìu

    ReplyDelete
  88. em cập nhật liên minh cứ đên 99% là nó cập nhật lại , cứ liên tục như thế. ad chỉ giúp em với ạ !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình là ( chí thành Đẹp Trai nhất nè ) bạn vào lên google ghi : cap nhat lmht 99% đứng rồi nó hiện ra bạn tìm trang WEB diễn đàn garena tìm từng trang bạn sẽ thấy KHO BÁU của bạn (o)

      Delete
  89. GM oi loi cap nhap lol game\riotlauncher.dll thi lam sao giup member vs

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình là ( chí thành Đẹp Trai nhất nè ) bạn ghi lỗi ra game\riotlauncher.dll rồi dowload ve la xong =p~

      Delete
  90. em bi loi cap nhan phien ban moi hoai, no de k cai dat dc ban va loi la sau anh

    ReplyDelete
  91. em bị lỗi "Failed to merge Game\Characters.zip" thì phải làm sao ạ??? em cũng đã down lại bản full rồi mà nó vẫn bị lỗi như cũ thì phải làm sao đây huhu :((

    ReplyDelete
  92. bi loi Fail to merge Game\fmodex.dll thi sao ha ban @@

    ReplyDelete
  93. tui bị lỗi này thì sao đây : Failed to merge Game\StagingData.zip

    ReplyDelete
  94. mình toàn bị lỗi :" trò chơi đã bị lỗi,xin vui lòng tải lại" vào lại thì ko kết nối được với những người khác,cứ thế 10 trận thì hết mịa nó 4 trận ko oánh được,bị khóa cmn acc ức chế vkl, ad chỉ cách giúp, ;-( ;-( với lại cách mở cửa sổ full màn hình lun,thanks very much @-) @-)

    ReplyDelete
  95. GM ơi,mình bị giống hình ở trên đó làm sao bây giờ

    ReplyDelete
  96. Failed to merge Air\assets\images\champions\Elise_2.jpg Lỗi này khắc phục thế nào vậy ad ơi giúp em vs

    ReplyDelete
    Replies
    1. cai lai game di ban oi

      Delete
  97. em bị lỗi failed to patch 20140121.......còn dòng cuối của bạn update nó để là Air\mod\cs\Mod_cs.dat Giờ em phải làm sao ạ !

    ReplyDelete
  98. mình bị lỗi không kết nói được với PVP.net khi update ad giúp với

    ReplyDelete
  99. failed to merge Game/particleTextrues.zip
    giúp vơi ad tks nhìu

    ReplyDelete
  100. (f) thua Ad may nha da cap nhat duoc nhung luc choi lai loi cai gi y em khong nho dc

    ReplyDelete
  101. Failed to merge GAME/DATA/sounds/FMOD/VOBank_vn_VN.fsb
    giúp em vs ạ!

    ReplyDelete
  102. mình bị lỗi như trên hình ai biết fix có thể chỉ mình với

    ReplyDelete
  103. minh bi loi 20140121,Please reinstall the latest game. thi phai lam sao ha ban

    ReplyDelete
  104. minh bi game\league og legends.exe minh tai cai kia roi mak ko dc

    ReplyDelete
  105. sao bật đóng băng thì tải dk, mà tắt đi để tải thì lại ko chạy là sao ad ????


    ReplyDelete
  106. ad oi em bi loi h sao

    ReplyDelete
  107. e bi loi update xong no ra 0% la loi nao v

    ReplyDelete
  108. hình ảnh hướng dẫn đi Gm oi

    ReplyDelete
  109. ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Air\assets\imagePacks\ImagePack_spells.swf. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Air\lib\external\swc\flex4\spark.dat. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Air\mod\cs\mod_cs.dat. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\CharacterAnimations.zip. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\CharacterAnimations3.zip. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\CharacterTextures.zip. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\CharacterTextures2.zip. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\CharacterTextures3.zip. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\DATA\Sounds\FMOD\LoL_MUS_map12.fsb. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\DATA\Sounds\FMOD\LoL_SFX_gatekeepergalio.fsb. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\DATA\Sounds\FMOD\LoL_SFX_summoner.fsb. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\DATA\Sounds\FMOD\VOBank_en_US.fsb. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\DATA\Sounds\FMOD\VOBank_vn_VN.fsb. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\Datas.zip. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\ParticleTextrues.zip. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\ParticleTextrues1.zip. The file is corrupt
    ! D:\My Documents\Trang t?i xu?ng\LienMinhHuyenThoai.0220.rar: CRC failed in LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\ParticleTextrues2.zip. The file is corrupt

    ReplyDelete
  110. minh bi loi nay lam sao day ad giup minh caiFailed to merge Game\DATA\Sounds\FMOD\LoL_SFX_brand.fsb

    ReplyDelete
  111. lỗi failed to patch 20140220 sửa sao vậy

    ReplyDelete
  112. Failed to merge Game\DATA\Sounds\FMOD\VOBank_en_US.fsb
    lỗi này sửa thế nào ad ơi

    ReplyDelete
  113. thôi các bạn ơi mình nghĩ như vậy nà ai cũng bị lỗi hết mọi người 1 lời thì thằng ad trả lời cũng điên luôn,thôi thì còn 1 cách là chúng mình đầu tư 1 usb 4G có ra tiệm net mà copy về!!!!Còn về phía LOL thì hãy khắc phục lỗi này đi moi lan cap nhat phien ban moi la deu bi vay het dat biet la doi voi nhung nguoi choi game LOL bang may tinh ca nhan!!!Nếu tình trạng này vẫn còn thì thế nào LOL sẽ bị tẩy chai thôi!!!Đó là lí do vì sao game Việt Nam luôn thua game ngước ngoài!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  114. tại sao mình dow về rồi mà vẫn ko được

    ReplyDelete
  115. failed to apply patch với riêng cái Failed to Merge: Game\League of Legends.exe mình dow về copy paste vào game rồi mà vẫn hiển thị

    ReplyDelete
  116. ad ơi Lỗi Failed to Patch: 20140220,Please reinstall the latest game. fix kiểu j ;-(

    ReplyDelete
  117. Failed to Patch: 20140220,Please reinstall the latest game. chắc em chết quá cứu em với ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;(( ;((

    ReplyDelete
  118. ad oi loi : Failed to Patch: 20140220,Please reinstall the latest game
    phai lam the nao day

    ReplyDelete
  119. Ad ơi em bị lỗi này thì làm sao h Air\assets\locale\Game/resources-vn.swf

    ReplyDelete

 
Toggle Footer